PKD MINI LÊ DUẨN

Chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn tại MINI LÊ DUẨN

- Hỗ trợ mua xe trả góp đến 80%- 90%

- Tặng bộ phụ kiện giá trị cho khách hàng

- Cam kết giá bán tốt nhất khi mua xe

 

Hotline:0962.851.791

Mini John Cooper Works Convertible

(2 đánh giá)

Giá bán : 2,829,000,000 đ

SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN LUÔN RỘNG MỞ

Khi ngày đẹp trời, tại sao lại phải chờ đợi mà không bước vào trong xe nhỉ? Nhanh và êm ái, cơ chế mui xe điện mới có nghĩa là bạn có thể có được cái nhìn đầy đủ chỉ trong 20 giây - ngay cả khi bạn đang lái xe. Phần đỉnh xe cực mềm mại có thể giữ các tùy chọn luôn mở; đặc biệt là bây giờ bạn có thể lựa chọn liên kết với thiết kế MINI Yours Union Jack. Thiết kế mui trần 3 trong 1, có thể nâng lên hạ xuống hoặc như cửa sổ trời, với khoảng không 40 cm để tận hưởng những luồng gió.

dailyxe-hinh-1

Thiết kế ngoại thất

Chiếc MINI Cooper S Convertible mui t rần đã làm dấy lên yếu tố mãnh mẽ chưa từng có. Có khả năng đạt từ 0-100 km / giờ trong vòng 7,1 giây, không ngại nắm bắt mọi khoảnh khắc. Hơn nữa, đường xích bánh xe chạy rộng hơn tăng cường cảm giác lái go-kart, xử lý góc sinh động. Sự phấn khích không dừng lại ở đó - các tính năng tiên tiến mới đem lại trải nghiệm lái xe luôn đầy những bất ngờ.

Hãy nhìn kỹ hơn chiếc MINI Cooper S Convertible mui trần.

dailyxe-hinh-1

THOÁNG KHÍ TRÊN NẮP CA PÔ.

Như một dấu hiệu đó là biểu tượng S đặc biệt, bộ thoáng khí cắt giảm một hình dạng nổi bật trong nắp ca-pô.

GA LĂNG TẢNG NHIỆT KIỂU TỔ ÔNG MÀU ĐEN.

Lưới tản nhiệt mang phong cách này có thể được đặt tên theo một thứ rất ngọt ngào, nhưng nó thể hiện sức mạnh thực sự của chiếc MINI Cooper S Convertible mui trần mạnh mẽ. Được trang bị một thanh Chrome Blade và biểu tượng 'S' màu đỏ biểu tượng, với ống dẫn khí thải cho phanh ở lối vào thấp hơn - một mặt trước thật đặc biệt.

dailyxe-hinh-2

 

LỖ THÔNG KHÍ BÊN HÔNG

Được làm từ Crom sáng bóng với các điểm thoát không khí, những chiếc MINI Cooper S Convertible mui trần có logo đặc biệt 'S', với đèn báo màu trắng kiểu cách.

dailyxe-hinh-4

 

 

TRÌNH CHIẾU LOGO.

Mỗi anh hùng đều có một biểu tượng riêng. Tùy chọn hình chiếu logo MINI, hiển thị một chùm ánh sáng từ gương bên hông xe, chào đón bạn khi bạn bước vào xe. Hãy nghĩ về nó như lời kêu gọi tập hợp lại để hành động.

dailyxe-hinh-1

 

 

MAKE LOADING A BREEZE.

Sử dụng không gian một cách sáng tạo của MINI cho bạn nhiều không gian chứa hành lý hơn bạn tưởng. Thậm chí với tính năng Easy Load - chỉ có trên MINI Convertible - được xem là một tác phẩm nghệ thuật. Chỉ cần mở mui xe, bạn đã có thể tăng kích thước của khoang hành lý - giúp bạn dễ dàng chứa hàng hóa của mình. Khi mui xe được đóng lại, khoang hành lý có dung tích là 215 lít, và khi mở ra, bạn có 160 lít tiện dụng. Bạn thậm chí có thể chứa đựng các đồ vật dài hơn, như ván lướt sóng, với độ gập 50/50 tiêu chuẩn của ghế sau.

A NOD TO OUR ROOTS.

Giống như MINI, Union Jack là biểu tượng vượt thời gian, với lịch sử lâu dài và phong phú. Tái hiện lại phong cách lái hiện đại, những dải đền hậu LED nổi bật với hai phần LED Union Jack, được bao quanh bởi viền chrome.

ĐÓ KHÔNG CHỈ LÀ LOGO.

Biểu tượng trên logo MINI là biểu tượng của di sản và lịch sử đa dạng của chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã có một thay đổi nhỏ. Chúng tôi đã giảm bớt độ dày, đơn giản hóa biểu tượng man lại vẻ đẹp đương đại và làm cho logo MINI mang vẻ ngoài hoàn thiện để tỏa sáng một cách đầy tự hào qua đôi cánh với độ tương phản tốt hơn. Bước vào MINI của bạn giờ là một sự trải nghiệm đúng nghĩa với logo MINI được trình chiếu từ một chùm sáng trên mặt đất để chào đón bạn.

LED THE LIGHT SHINE.

Những đèn pha này bổ sung thêm công nghệ chiếu sáng ma trạn với thiết kế đặc biệt cho sự chiếu sáng rõ rệt hơn. Góc LED cho phép phân phối ánh sáng thích hợp để điều chỉnh tia sáng sang một bên khi rẽ ở các điểm có ít ánh sáng. Bạn sẽ thấy các phần còn lại của con đường giống như bị che khuất - tăng cường an toàn của bạn. Vẻ độc đáo của chúng được hoàn thiện bởi các đèn nhấp nháy trắng đầy phong cách .

LIGHTEN UP THE DAY.

Chúng tôi đã làm mới hệ thống đèn LED phía trước và làm cho chúng trở thành góc cạnh hơn, sáng hơn. Đèn LED chiếu sáng ban ngày kết hợp cùng đèn báo rẽ nhấp nháy cả một vòng tròn đầy bắt mắt nhờ vào thiết kế đèn độc đáo - vỏ bên trong màu đen càng làm khuếch đại tính biểu tượng của MINI. Sức mạnh của đèn chiếu xa và gần được hỗ trợ bới ánh sáng bi-LED và đảm bảo tầm nhìn tốt hơn và an toàn hơn. Vì vậy, khi đèn sáng- là bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình.

MỘT TRẢI NGHIỆM ĐẦY MÀU SẮC.

Những bổ sung mới nhất của chúng tôi được hình thành dựa trên những góc nhìn riêng của bạn, từ bảng màu ngoại thất phong phú hơn, độc đáo và đầy ấn tượng. Vì vậy, ba màu sắc tiêu chuẩn mới nhất được sản xuất gồm màu Solaris Orange, Starlight Blue và Emerald Grey thể hiện lên thêm phần cá tính, phong cách và cái nhìn riêng của bạn. Xem bảng màu tiêu chuẩn đầy đủ, tùy chọn và màu đặc biệt trong phần cấu hình

COLOUR LINES.

Sự phấn khởi được thể hiện trên thiết kế ngoại thất một cách hoàn hảo và bạn sẽ cảm nhận được nhiều hơn khi thấy sự dung hòa với nội thất. Bên cạnh phong cách tiêu chuẩn Carbon Black, các đường viền màu sắc- phần đầu gối và tựa tay có thêm 3 tông màu bắt mắt: Nâu Malt, Đỏ Glowing và xám Satellite.

MINI HỖ TRỢ ĐỖ XE.

Khi bạn đến nơi, MINI Park Assistant sẽ hướng dẫn chiếc MINI của bạn vào vị trí đỗ xe hoàn hảo cho dù đó là chỗ chật hẹp nhất. Hơn nữa, những ngày xoay cổ mỗi khi bạn cần vào hoặc ra khỏi một vị trí chật hẹp giờ đây không còn nữa vì tính năng tùy chọn Camera sau MINI - hiển thị phía sau rõ ràng. Quay xe an toàn hơn với tầm nhìn rộng hơn và thêm tự tin.

 

 

KHE HÚT GIÓ CARBON JOHN COOPER WORKS.

Khe hút gió JCW được xây dựng từ carbon chất lượng cao, sơn kín bằng carbon. Đó là hình dạng không thể nhầm lẫn trên chiếc xe đua. Nó mang lại cho chiếc xe của bạn thêm không gian để lấy gió - và phía trước cửa xe có một sức sống hoàn toàn mới.

GƯƠNG CHIẾU HẬU CARBON JOHN COOPER WORKS.

Được làm từ sợi carbon 100% chính hãng tốt nhất, những chiếc ốp gương ngoại thất JCW có phong cách không thể cưỡng lại này được thử nghiệm và chế tạo tỉ mỉ bằng tay. Dễ dàng lắp đặt, bạn có thể nâng cấp vẻ ngoài của chiếc MINI của bạn ngay lập tức.

VIỀN TRANG TRÍ BÊN HÔNG JOHN COOPER WORKS.

Những viền sọc trang trí bên hông John Cooper Works màu Jet Black với vẻ ngoài sành điệu thu hút rất nhiều sự chú ý và kinh ngạc. Đây là cách thể hiện sự cá nhân hóa.

18" JCW MÂM HỢP KIM CROSS SPOKE 505.

Bộ bánh xe hoàn chỉnh thể thao này có thiết kế John Cooper Works được làm bằng nhôm đã được tôi luyện màu Jet Black bóng mượt. Một phần được làm bóng, lõm và tối ưu hóa trọng lượng, lốp xe run-flat tăng cường an toàn cho bạn.

16" MÂM HỢP KIM SÁNG RADIAL SPOKE 508.

Phong cách từ trong tên xe, chất lượng hoàn hảo, bánh xe dành cho mùa đông hoàn chỉnh với màu Jet black bóng bẩy và lốp xe công nghệ run-flat tăng thêm tính an toàn.

 

Thiết kế nội thất

DA CHESTER MALT BROWN.

Không có gì là đẳng cấp, giống như màu sắc phong phú, ấm cúng của Da Chester Malt Brown. Với hoa văn thu hút làm tăng thêm vẻ cổ điển của nó.

THIẾT KẾ BENZEL CỬA.

Các đường cong trên cửa cho một cảm giác thực sự tăng tốc và hứng khởi bên trong, và có sẵn trong một sự lựa chọn của chủ đề thiết kế.

LUÔN MỞ CHẾ ĐỘ HẸN GIỜ.

Làm thế nào để bạn đo lường thời gian trải nghiệm mui trần? Câu trả lời nằm ở tùy chọn luôn mở chế độ hẹn giờ của MINI Convertible. Nó hiển thị số lượng thời gian lái xe với chức năng mui trần được mở, chức năng này đo lường thời gian bạn đã trải nghiệm cảm giác lái mui trần.

dailyxe-hinh-2

HỆ THỐNG HỖ TRỢ LÁI XE

Bạn luôn biết cái gì sẽ đến với gói trợ lý lái xe tuỳ chọn của MINI Hệ thống cảnh báo va chạm chuyển tiếp giúp ngăn ngừa tai nạn bằng cách cảnh báo bạn nếu có sự khác biệt tốc độ giữa MINI và xe cộ đang ở phía trước quá cao hoặc nếu xe ở phía trước đang quá gần. Nó dự liệu trước điều kiện phanh để đáp ứng nhanh hơn và khoảng cách dừng lại ngắn hơn nếu nhu cầu đột nhiên phát sinh. Hệ thống Giảm nhẹ va chạm trong Thành phố dự liệu được trước khi có thay đổi đột ngột về tốc độ giao thông đô thị và làm chậm xe. Ngay cả khi bạn đang phân tâm một khoảnh khắc, nhưng MIIN thì không bao giờ.

dailyxe-hinh-3

ĐÈN VIỀN NỘI THẤT.

MINI Convertible đi kèm với gói MINI Excitement. Bao gồm đèn viền nội thất cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc trong khoan cabin. Vì vậy, trong khi ánh đèn thành phố chiếu sáng bên ngoài, bạn có thể tạo ra một không gian hoàn hảo bên trong xe của mình- và phản ánh tâm trạng hiện tại của bạn.

BỀ MẶT NỘI THẤT.

Thêm một dấu ấn cá nhân vào viền trang trí và hình elip cửa của MINI với một trong sáu tùy chọn màu sắc. Chọn từ Piano Black, Phong cách nội thất của MINI Yours Piano Black Illuminated, Dark Silver, Black Checkered, tông màu sáng hơn của Hazy Grey và MINI Yours Interior Style Fiber. Đó là một lựa chọn khó khăn, nhưng bất cứ điều gì bạn chọn, tất cả đều trông tuyệt vời.

VÒNG TRÒN TRANG TRÍ.

Thiết kế bo tròn đặc trưng được thể hiện trên ống dẫn khí, loa và cần gạt được cung cấp theo tiêu chuẩn Piano Black. Ngoài ra, bạn có thể thêm phần nổi bậc hơn với lớp mạ crôm bắt mắt. Để sở hữu được những vòn trong màu sắc này , vui lòng chọn thiết bị tùy chọn "Nội thất Chrome Line" trong cấu hình.

BẢN ĐIỀU KHIỂN TRUNG TÂM VỚI VIỀN LED XUNG QUANH.

Vòng tròn LED được thiết kế bo tròn xung quanh bảng điều khiển trung tâm MINI. Được đặt ở vị trí đó nhằm dễ dàng kết nối với bạn. Như một người bàn đồng hành trung thành, luôn cảm nhận cùng bạn. Nó có cách thể hiện những tình trạng hiện giờ của nó mà bạn cần biết tới. Phát sáng một cách mạnh mẽ- sự thay đổi màu sắc phụ thuộc vào những tình huống khác nhau. Chẳng hạn như khi chuyển sang chế độ lái Driving Mode, tăng tốc động cơ, nhận được cuộc gọi đến hoặc tăng âm lượng. Nếu như bạn thích không gian khoan lái trở nên giản dị hơn, chỉ cần cài đặt một màu không đổi.

KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI BLUETOOTH.

MINI có thể kết nối với các thiết bị của bạn thông qua Bluetooth. Điều này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi một cách an toàn bằng cách sử dụng vô lăng đa chức năng, Bộ điều khiển cảm ứng MINI hoặc hệ thống Điều khiển bằng giọng nói. Thậm chí bạn có thể nghe danh sách nhạc của mình, thực hiện một loạt các tác vụ văn phòng thuận tiện, truy cập danh bạ và các chức năng hữu ích khác trên điện thoại.

NGƯỜI ĐA NHIỆM.

Ngoài việc mang lại cảm giác cầm nắm tuyệt vời trong khi vẫn làm nổi bật dáng vẻ thể thao của MINI, các tùy chọn của vô lăng đa chức năng với nhiều tính năng hữu dụng, dề dàng điều chỉnh điện thoại, giọng nói và điều chỉnh âm thanh với các ngón tay. Truy cập radio MINI, trả lời điện thoại gọi đến và điều khiển hành trình - thực hiện mọi thao tác mà bạn không cần rời tay khỏi vô lăng.

MINI CONNECTED MEDIA.

Kết nối tốt hơn với tất cả các dịch vụ cho radio màn hình cảm ứng được nối mạng: Đài phát thanh MINI Visual Boost với màn hình 16,2 cm / 6,5 ", được vận hành bởi màn hình cảm ứng hoặc Bộ điều khiển MINI, giao diện MINI Connected để vận hành điện thoại thông minh thông qua ứng dụng MINI Connected.

HỆ THỐNG DẪN ĐƯỜNG MINI.

Kết nối chặt chẽ với tất cả các dịch vụ để điều hướng được cải thiện: Chức năng điều hướng chất lượng cao màn hình 16,2 cm / 6,5 " cập nhật thông tin giao thông hiện tại, bản đồ trực tuyến tự động cập nhật, nâng cao MINI Connected Services và Apple Car Play.

 

Vận hành

HỘP SỐ 7 CẤP LY HỢP KÉP STEPTRONIC.

Hộp số tự động 7 cấp Steptronic làm cho bánh răng chuyển động đặc biệt năng động. Hộp số sử dụng hệ thống chuyển số điện tử chính xác mang đến sự chuyển số mượt mà giữa các bánh răng. Cần số cho phép chuyển sáng số tay khi bạn muốn, hoặc chế độ tự động ở thời điểm khác. Tính năng Start/Stop giúp giảm lượng tiêu hao nhiên liệu và khi thải. Mẫu xe MINI Cooper S của chúng tôi tự hào có hộp số tự động ly hợp kép thể thao 7 cấp Steptronic. Bao gồm hai ly hợp tạo thành 1 khối, ly hợp thứ nhất chịu trách nhiệm điều khiển các bánh răng số lẻ và số lùi, ly hợp còn lại điều khiển bánh răng số chẵn. Một trong hai ly hợp luôn mở và sẵn sàng đáp ứng chỉ trong một phần mấy giây.

YOUR MODE ON THE ROAD.

Go green. Go mean. Go somewhere in between. Bạn muốn một trải nghiệm nhẹ nhàng khi đi trên đường, chuyển sáng chế độ thân thiện với môi trường - Green Mode. Ở chế độ này sẽ tối ưu hóa lượng cung cấp nhiên liệu, và sự tách ly hợp của động cơ khi chân của bạn vừa nhà chân ga. Tăng thêm độ phấn khích một chút, khi chuyển sáng chế độ SPORT để điều khiển và tăng tốc nhạy hơn. Thậm chí tiếng của ống xả cũng thay đổi cũng tăng thêm vài âm điệu. Để dung hòa cả hai, chế độ STAYlà sự lựa chọn thích hợp.

 

An toàn

ỔN ĐỊNH THÂN XE VÀ KIỂM SOÁT LỰC KÉO.

Dynamic Traction Control (DTC)- Hệ thống kiểm soát lực kéo mang lại khả năng vận hành tốt nhất trên mọi mặt đường, thậm chí là đường trơn hoặc cát. Dynamic Stability Control (DSC) - hệ thống ổn định thân xe giúp MINI trở nên nhanh nhẹn hơn. Cảm biến thông minh sẽ phát hiện nếu bạn thay đổi hướng đi đột ngột. Nhờ vào hệ thống phanh được hiệu chỉnh cẩn thận, sẽ tác động thêm lực cho từng bánh xe nếu cần thiết, từng góc của MINI thậm chí sẽ linh hoạt hơn và ôm cua một cách dễ dàng.

HỆ THỐNG CHỦ ĐỘNG BẢO VỆ LẬT.

An toàn của bạn là trên hết. Mỗi chiếc MINI Convertible được trang bị một thanh cuộn vô hình nhô ra trong vòng một phần giây để bảo vệ đầu khi tai nạn lật xe cho bạn và người đồng hành cùng bạn. Nó được gắn phía sau ghế và được ngụy trang gọn gàng bởi mũ đen mờ thanh lịch. Cùng với cấu trúc thân xe cứng và khung xe vững, hệ thống bảo vệ này tạo ra một điểm an toàn nếu chiếc xe bị lật.

Thông số kỹ thuật

ĐỘNG CƠ

DUNG TÍCH ĐỘNG CƠ 1998 cm
XI-LANH 4
VAN TRÊN MỖI XI-LANH 4
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI (KW) 141 kW
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI (PS) 192 PS
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI (RPM) 5000-6000 RPM
MOMMEN XOẮN CỰC ĐẠI (NM) 280 nm
SỐ VÒNG QUAY 1350-4600 RPM
TỈ LỆ NÉN 11 :1

VẬN HÀNH

VẬN TỐC TỐI ĐA 228 km/h
THỜI GIAN TĂNG TỐC 0-62 MPH (0-100 KM) 7,1 s

 MỨC TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU

MỨC TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU – HỖN HỢP 5.8 l/100km

KÍCH THƯỚC & TRỌNG LƯỢNG

DÀI 3850 mm
RỘNG KHÔNG TÍNH GƯƠNG 1727 mm
CAO 1415 mm
THỂ TÍCH KHOANG HÀNH LÍ 215 Litres
TRỌNG LƯỢNG KHÔNG TẢI 1370 kg
TRỌNG LƯỢNG TẢI TỐI ĐA 460 kg

TRỌNG LƯỢNG TOÀN TẢI

1765 kg
GIỚI HẠN TẢI BÁNH TRƯỚC 975 kg
GIỚI HẠN TẢI BÁNH SAU 810 kg
KÍCH THƯỚC BÁNH TRƯỚC 6,5J x 16 LM
KÍCH THƯỚC LỐP TRƯỚC 195/55 R16 87W
KÍCH THƯỚC BÁNH SAU 6,5J x 16 LM
KÍCH THƯỚC LỐP SAU 195/55 R16 87W

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Mini Cooper S Convertible

Mini Cooper S Convertible

2,399,000,000 VND

Top

 0962.851.791