PKD MINI LÊ DUẨN

Chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn tại MINI LÊ DUẨN

- Hỗ trợ mua xe trả góp đến 80%- 90%

- Tặng bộ phụ kiện giá trị cho khách hàng

- Cam kết giá bán tốt nhất khi mua xe

 

Hotline:0962.851.791

MINI Cooper S 3 Cửa 2023

(6 đánh giá)

Giá bán : 1,694,000,000 đ

MINI Cooper S 2023

Đúng với cái tên xe chơi đúng nghĩa, MINI Cooper S khi có mức giá bán cao nhất ngưởng nhưng lại trong vỏ bọc “ốc tiêu” xinh xắn. Quả không ngoa khi nói MINI Cooper là “nhỏ mà có võ” khi so kè với các đối thủ máu mặt như Mercedes A-Class hay Audi A3.

Thông số kỹ thuật Mini Cooper S 
Các phiên bản 3 cửa, 5 cửa, Convertible
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC 4013 x 1727 x 1422
Chiều dài cơ sở 2565
Động cơ 2.0L 16V Twin Power Turbo
Công suất cực đại 189
Mô-men xoắn cực đại 207
Hộp số Ly hợp kép 7 cấp DCT
Lốp xe P205 / 45WR17

MINI Cooper S 3 Doors thế hệ mới ra mắt với vẻ ngoài được tân trang, nội thất được nâng cấp cẩn thận và kỹ lưỡng với trọng tâm hướng đến người dùng.

MINI Cooper S 3 Doors

Quả thật, tất cả những đổi mới ở Cooper S thế hệ mới đều nhấn mạnh đến tính cách cá nhân của chủ sở hữu và tiêu chuẩn cao cấp của MINI.

MINI Cooper S 3 Doors

Đặc biệt, trong từng chi tiết đã được thay đổi hoặc sửa đổi, phiên bản MINI Cooper S mới vẫn giữ lại tất cả những đặc điểm, tính năng đã được chứng minh và không thể nhầm lẫn của MINI ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoại thất

MINI Cooper S mới không chỉ giữ được tỷ lệ cơ thể rất đặc trưng của nó qua nhiều thế hệ mà còn giữ được những chi tiết thiết kế mang tính biểu tượng như: lưới tản nhiệt lục giác với các góc được bo tròn, đèn pha cỡ lớn, lỗ thông gió trên nắp ca-pô và đèn sương mù 2 bên như một sự gợi nhớ rõ ràng về những chiếc MINI Cooper của năm 1960.

MINI Cooper S 3 Doors

Nhìn từ bên hông, chiếc xe này vẫn giữ được vẻ vuông vắn vốn có của nó với mái xe phẳng, song song với bề mặt đường. Cột A, B và C được phủ màu đen bóng tạo cảm giác các tấm kính cửa sổ như liền khối với nhau.

MINI Cooper S 3 Doors

Thân xe đặc biệt ngắn, trong khi các vòm bánh xe cực lớn, ôm trọn bộ mâm 17 inch đa chấu một lần nữa làm nổi bật tư thế nam tính – điển hình của MINI.

MINI Cooper S 3 Doors

Điểm nhấn ở đuôi xe MINI Cooper S mới đến từ đèn hậu, nó mang thiết kế Union Jack, ngay cả khi không chiếu sáng nó vẫn có hiệu ứng hình lá cờ Vương quốc Anh – nơi sản sinh ra thương hiệu MINI.

MINI Cooper S 3 Doors

Nội thất

Màn hình thông tin giải trí “đồ sộ” là điều đầu tiên gây chú ý khi bước vào MINI Cooper S mới. Nó được bao quanh bởi một vòng tròn mạ chrome tích hợp đèn chiếu sáng LED. Nằm 2 bên của vòng tròn này là 2 lỗ thông gió điều hòa vuông vắn để làm nổi bật sự cao cấp và thể thao của bảng điều khiển trung tâm.

MINI Cooper S 3 Doors

Hầu hết các bề mặt nội thất của Cooper S mới vẫn bằng nhựa nhưng tất cả đều cho thấy sự chắc chắn mà không phải rẻ tiền. Đáng chú ý, khu vực taplo phía trước hành khách được ốp nhựa Piano Black một phần và tích hợp trên đó là thiết kế Union Jack có thể chiếu sáng buồng lái với 12 màu khác nhau.

MINI Cooper S 3 Doors

Cụm công cụ phía sau vô-lăng có kích thước lớn hơn so với thế hệ trước đó, trong khi các cửa gió điều hòa được gắn ở mỗi cực taplo lại nhỏ hơn một chút. Vô-lăng thể thao nổi bật với chỉ khâu màu tương phản và các phím chức năng được sắp xếp gọn gàng trên tổ hợp phím tròn kiểu dáng cổ điển.

MINI Cooper S 3 Doors

Các ghế ngồi bọc da cao cấp, ghế trước có thiết kế thể thao, cung cấp nhiều hỗ trợ cho cả người lái và hành khách. Không gian khoang cabin phù hợp với những người cao khoảng 1m80 ở cả 2 phiên bản 3 cửa và 5 cửa.

Di chuyển đến ghế sau, thực sự ngạc nhiên khi nó có không gian chân tương đương với hàng ghế trước – tức là cũng phù hợp với những hành khác cao khoảng 1m80. Đặc biệt, không gian đầu được bổ sung thêm 15mm do chiều cao mái được gia tăng.

MINI Cooper S 3 Doors

Để mở rộng tiện ích xe, hàng ghế thứ 2 có thể gập lại theo tỷ lệ 60/40. Với hàng ghế sau đang được sử dụng, không gian khoang hành lý của MINI Cooper S 5 cửa là 211 lít.

Tương tự như ngoại thất, nội thất của MINI Cooper S mới cũng được bổ sung các gói tùy chọn. Cho dù bạn thích sự sang trọng, thể thao hay nhiều công nghệ, MINI vẫn sẵn lòng cung cấp.

MINI Cooper S 3 Doors

Các tùy chọn này không phải là rẻ, nhưng chúng cho phép người dùng tự xây dựng một cabin cá nhân hóa – điều mà không một nhà sản xuất ô tô nào trong phân khúc này có thể cung cấp.

Khả năng vận hành

Phiên bản MINI Cooper S 3 cửa và MINI Cooper S 5 cửa đều được trang bị động cơ TwinPower Turbo 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0L, công suất cực đại 192 mã lực tại 5.000 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 280Nm tại 1.350 – 4.600 vòng/phút.

Tất cả các phiên bản được trang bị hộp số tự động 7 cấp STEPTRONIC.

MINI Cooper S mới có 3 lựa chọn chế độ lái, bao gồm: Chế độ GREEN tiết kiệm nhiên liệu; chế độ SPORT cho cảm giác lái thể thao, tăng tốc mạnh mẽ; chế độ MID là sự trung hòa, phù hợp với một chuyến đi dài.

Hệ thống treo thể thao với các thành phần cứng hơn đã giúp MINI Cooper S mới cải thiện các đặc tính xử lý nhanh nhẹn mà nó vốn nổi tiếng. Trong khi đó, bộ mâm hợp kim 17 inch đi kèm với lốp runflat cung cấp một chuyến đi vững chắc mà không gây ra cảm giác khó chịu.

Hệ thống an toàn

  • Hệ thống 6 túi khí
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy
  • Hệ thống tái sinh năng lượng khi nhấn phanh
  • Hệ thống hỗ trợ vào cua
  • Chức năng lốp an toàn
  • Gương chiếu hậu trong và ngoài xe tự điều chỉnh chống chói
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe
  • Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe, cảm biến trước và sau
  • Camera quan sát lùi xe.

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp phanh trước/sau dạng đĩa thông gió/đĩa đặc giúp người lái xử lý tự tin, thích ứng nhanh với tốc độ. Việc điều khiển vô lăng trên MINI Cooper S 2022 đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhờ sử dụng tay lái trợ lực điện. Điểm cộng lớn khi xe được tích hợp tính năng tự dừng động cơ giúp tiết kiệm đáng kể mức nhiên liệu.

An toàn

Hệ thống an toàn trên MINI Cooper S 2022 đã vượt qua nhiều bài đánh giá của nhiều tổ chức, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các hành khách trong cabin. Cụ thể, xe trang bị những tính năng an toàn như: chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát lực của ABS, hỗ trợ đỗ xe phía sau, cảm biến đỗ xe.

Ngoài ra xe còn có kiểm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp, 5 túi khí, cảnh báo SOS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ đổ đèo, lốp xe Runflat, cảm biến túi khí, khóa an toàn trẻ em, dây đai an toàn 3 điểm, camera lùi.

Đánh giá tổng quát

Với ngoại hình ấn tượng “không đụng hàng”, nội thất đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi, MINI Cooper S đang ngày càng cho thấy sự trưởng thành qua nhiều năm tồn tại và phát triển. Có thể thấy MINI Cooper S sinh ra giành cho phái mạnh, thích trải nghiệm nhưng chắc chắn không là một vị lãnh đạo thích an nhàn vị trí ghế sau.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

MINI Cooper S Clubman LCI 2023 NEW

MINI Cooper S Clubman LCI 2023

2,169,000,000 VND

Top

 0962.851.791