PKD MINI LÊ DUẨN

Chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn tại MINI LÊ DUẨN

- Hỗ trợ mua xe trả góp đến 80%- 90%

- Tặng bộ phụ kiện giá trị cho khách hàng

- Cam kết giá bán tốt nhất khi mua xe

 

Hotline:0962.851.791

Mini John Cooper Works Countryman

(2 đánh giá)

Giá bán : 3,059,000,000 đ

ALL IN ONE. 

Chạy nước rút qua các đường phố trong thành phố hay nuốt chửng những con đường núi dài vô tận? Ở MINI John Cooper Works Countryman, bạn sẽ không phải lựa chọn nhiều nữa. Nhờ vào động cơ TwinPower Turbo và tư thế lái xe go-kart rộng rãi. Với niềm phấn khích khi lái xe ngay trong tầm tay bạn, mỗi lần đi đường vòng hoặc rẽ sai đều được chào đón bằng một nụ cười. 

LIGHT ALLOY WHEELS.
Thống trị các đường phố trong thành phố và đường nông thôn với Bánh xe hợp kim nan hoa nhẹ 19 inch khổng lồ này.

ROOF RAILS

Các thanh ray trên nóc thông dụng và thực dụng của SAV có thể chứa các phụ kiện như giá nóc và hộp đựng nóc. Chúng luôn kết hợp với ngưỡng cửa bên cùng màu. Ngoài ra trên phiên JCW Countryman này còn được trang bị thêm cửa sổ trời để giúp người ngồi trong xe tận hưởng trọn vẹn thời tiết từ bên ngoài.

ROOF AND MIRROR CAPS IN ASPEN WHITE.

Điểm nhấn trên tất cả dòng xe nhỏ gọn nhưng mang hiệu năng cao đến từ nhà MINI - John Cooper Works luôn được phối cùng tông màu đỏ trên nóc xe cũng như ốp tai gương để tăng tính thẩm mỹ và đề cao sức mạnh cho dòng xe đại diện cho những tay đua cừ khôi nhất.

BODY COLOURS.

Rebel Green hay Nanuq White là một trong những màu sắc của riêng thương hiệu xe sang cở nhỏ đến từ Anh Quốc. Thiết kế màu thân xe khác với màu nóc xe mà tai gương giúp tăng thêm sự nổi bật và nhận diện cho mẫu xe MINI.

dailyxe-hinh-6

MINI LOGO PROJECTION.

Đèn welcome là điều không thể thiếu khi chiếc MINI thân yêu của bạn nhận thấy bạn đang muốn sử dụng nó ngay bây giờ.

dailyxe-hinh-7

ADD SPACE.

Một khái niệm mới về kích thước không gian mang đến cho bạn sự thuận tiện và linh hoạt hơn. Dù bạn đang đi đến đâu, MINI Countryman mới đều mang đến không gian rộng rãi cho bạn, bạn bè cũng như hành lý mang theo.

BOOT VOLUME.

Chiếc cốp mới này được sinh ra để phục vụ những chuyển đi xa. Với dung tích chứa đồ lên đến 1.390 lít, cốp sau rộng rãi của MINI Countryman mới là nơi bạn có thể tận hưởng những khả năng vô tận, từ những chuyến đi trong thành phố đến những chuyến đi nghỉ dưỡng ở vùng nông thôn.

dailyxe-hinh-9

VARIABLE REAR SEATS.
Cho dù đó là để có chỗ ngồi thoải mái cho ba người lớn hay thêm vài lít vào không gian cốp vốn đã khá lớn, hàng ghế sau có thể gập lại mang đến những khả năng vô tận. Di chuyển chúng về phía sau để có thêm chỗ để chân lên tới 13 cm, gập chúng xuống theo tỷ lệ 40/20/40 hoặc tận dụng khả năng điều chỉnh theo chiều dọc của ghế (chia 60/40) – đây chỉ là một số tùy chọn bạn có để tạo không gian mong muốn cho bạn bè, đồ vật hoặc cả hai.

dailyxe-hinh-10


MINI ALL4 OPTIC EXTERIOR PACK.
Hãy mang chiếc MINI Countryman tới những nơi đẹp nhất, lên núi hay xuống biển. Gói trang bị ngoại thất MINI ALL4 tùy chọn bao gồm các chi tiết cản có độ bóng cao màu đen, bệ bảo vệ gầm xe màu bạc và thanh ray trên nóc với bệ cửa bên màu bạc.

HANDS FREE OPENING.

Nếu bạn đang bận hoặc không muốn đặt đồ đang mang xuống đất, chức năng Easy Opener* rảnh tay tùy chọn có thể hỗ trợ bạn trong khi chất hành lý vào cốp rộng rãi của MINI Countryman. Chỉ cần đá chân dưới bệ cửa sau, cửa cốp sẽ tự động mở ra. Cú đá thứ hai và nó lại đóng lại. Chỉ cần tưởng tượng điều đó sẽ hữu ích như thế nào nếu bạn có con, thú cưng hoặc những món đồ mua sắm cồng kềnh trong tay. *Có sẵn với hệ thống Comfort Access.
 

dailyxe-hinh-3

TOUCHSCREEN FUNCTION.

Với màn hình cảm ứng tùy chọn, bạn có thể điều khiển điện thoại, điều hướng, đa phương tiện và các chức năng khác chỉ bằng cách chạm ngón tay.

ILLUMINATED INTERIOR STYLES.

Khi mặt trời không chiếu sáng bên ngoài cửa sổ của bạn, MINI Countryman sẽ nâng cao tâm trạng của bạn bằng ánh sáng tinh tế, ấm áp, lịch sự của bảng điều khiển buồng lái có đèn nền tương tự màu của ánh sáng xung quanh bên trong.

SEMI-COMMAND SEATING POSITION.

Làm chủ trên những con đường. Ghế nâng cao của MINI Countryman giúp bạn có cái nhìn tổng quan rõ ràng về giao thông xung quanh và địa hình phía trước khi bạn chuyển từ đường địa hình sang đường địa hình.

dailyxe-hinh-2

ADD SUBSTANCE.
Mang đến sự khéo léo và chức năng của MINI, nội thất MINI Countryman được tạo ra để phục vụ phong cách sống năng động của bạn. Tận hưởng trải nghiệm thú vị bên trong – khám phá nội thất cabin rộng rãi, chất lượng cao và các chi tiết trang trí từ cả ghế trước và ghế sau.

dailyxe-hinh-5

STOP. AND GO.
Cho dù bạn đang đỗ xe, bắt đầu lên dốc hay lái xe trong tình trạng giao thông liên tục, với phanh tay điện tử, chiếc MINI của bạn sẽ không bao giờ lăn bánh khi bạn không muốn. Chỉ bằng một nút nhấn đơn giản bạn có thể dễ dàng làm chủ chiếc xe MINI của mình.

dailyxe-hinh-6

PARKING ASSISTANT

Bạn sẽ luôn muốn chiếc MINI Countryman của mình được đỗ gọn gàng vào nơi đậu xe. Vì vậy, Hỗ trợ đỗ xe sẽ tăng kích thước chỗ đỗ xe có sẵn trước khi điều khiển bánh xe để xử lý các điểm chật hẹp trong thời gian ngắn. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấn ga một chút và phanh.

dailyxe-hinh-7

DRIVING ASSISTANT.

Luôn cảnh báo những tình huống sắp xảy ra với gói MINI assistant tùy chọn của MINI. Hệ thống Cảnh báo va chạm phía trước giúp ngăn ngừa tai nạn bằng cách cảnh báo bạn nếu chênh lệch tốc độ giữa chiếc MINI của bạn và xe phía trước quá cao hoặc nếu xe phía trước đang tiến quá gần. Nó tạo điều kiện trước cho phanh để phản ứng nhanh hơn và khoảng cách dừng ngắn hơn khi xe chuẩn bị dừng đột ngột. Hệ thống Giảm thiểu va chạm trong thành phố dự đoán trước những thay đổi đột ngột về tốc độ giao thông đô thị và giảm tốc độ xe tương ứng. Ngay cả khi bạn bị phân tâm trong giây lát, MINI mới sẽ không bao giờ như vậy.
 

dailyxe-hinh-8

Thông số kỹ thuật

ĐỘNG CƠ DUNG TÍCH ĐỘNG CƠ 1998 cm
XI-LANH 4
VAN TRÊN MỖI XI-LANH 4
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI (KW) 141 kW
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI (PS) 192 PS
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI (RPM) 5000-6000 RPM
MOMMEN XOẮN CỰC ĐẠI (NM) 280 nm
SỐ VÒNG QUAY 1350-4600 RPM
TỈ LỆ NÉN 11 :1
VẬN HÀNH VẬN TỐC TỐI ĐA 222 km/h
THỜI GIAN TĂNG TỐC 0-62 mph (0-100 km) 7,2s
MỨC TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU MỨC TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU – HỖN HỢP 6,4 l/100km
KÍCH THƯỚC & TRỌNG LƯỢNG DÀI 4299 mm
RỘNG KHÔNG TÍNH GƯƠNG 1822 mm
CAO 1557 mm
THỂ TÍCH KHOANG HÀNH LÍ 450 – 1390 Lit
TRỌNG LƯỢNG KHÔNG TẢI 1,605 kg

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

 0962.851.791