PKD MINI LÊ DUẨN

Chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn tại MINI LÊ DUẨN

- Hỗ trợ mua xe trả góp đến 80%- 90%

- Tặng bộ phụ kiện giá trị cho khách hàng

- Cam kết giá bán tốt nhất khi mua xe

 

Hotline:0962.851.791

Chi Tiết Xe MINI Cooper 3-Door Resolute Edition: Thêm Lựa Chọn Mới Cho Người Thích Xe Sang Nhỏ Gọn

MINI RESOLUTE EDITION.

 

BIỂU TƯỢNG PHONG CÁCH. RACING GENES.

Lấy cảm hứng từ di sản thiết kế phong phú và quá khứ đua xe đáng tự hào của chúng tôi, các mẫu MINI Resolute Edition tạo ấn tượng ngay lập tức với phong cách thuần khiết, chân thực và thái độ lạc quan. Được thúc đẩy bởi sự tò mò và được truyền cảm hứng bởi những rung cảm của thành phố, chúng thách thức chúng ta suy nghĩ khác. Hiệu suất thể thao tinh tế với cảm giác vui nhộn bằng xe go-kart không giới hạn nằm trong DNA của chúng tôi.

 

ÔNG HOÀNG REBEL GREEN.

MINI Resolute Edition được hoàn thiện bằng màu Rebel Green lộng lẫy - một màu sắc trầm và đậm để tỏ lòng tôn kính với màu MINI Cannaught Green nguyên bản được sử dụng trên Austin 1100. Mái nhà màu trắng Pepper White và nắp gương tạo ra sự tương phản màu sắc hấp dẫn chắc chắn sẽ nổi bật trong bất kỳ Tác động được tăng cường bởi các điểm nhấn tinh tế, phong cách trong Resolute Bronze.

TIỆN NGHI THIẾT KẾ SANG TRỌNG.

MINI Resolute Edition không chỉ phô trương thiết kế cản hiện đại, táo bạo. Các vòng đèn ở đầu và đuôi xe, tay nắm cửa, ốp hai bên và nhiều thứ khác đều được làm nổi bật bằng Đồng kiên quyết để mang đến những nét trang trí tinh tế thể hiện nét cá tính và năng động. Những điểm nhấn độc đáo như ống xả, logo MINI trên nắp ca-pô và cốp cũng như khung lưới bên trong đều được sơn màu đen Piano Black đặc trưng để tăng thêm không khí huyền bí và sang trọng bóng bẩy.


 

THIẾT KẾ NỘI THẤT HOÀN THIỆN.

Không có gì tiêu biểu cho sự khéo léo trong việc tạo nên nội thất hấp dẫn của MINI Resolute Edition tốt hơn sự kết hợp độc quyền giữa vải / bọc giả da màu Đen Ngọc trai Rô nhẹ với đường màu đen carbon đầy phong cách. Những điểm nổi bật đầy phong cách thậm chí còn làm tăng thêm vẻ đẹp tuyệt vời cho nội thất của bạn. Bảng điều khiển với thiết kế MINI Resolute Edition độc quyền của hãng và huy hiệu "Resolute" trên vô lăng mang đến vẻ ngoài tinh tế cho kiểu dáng cổ điển. Bảng điều khiển hiện đại và bắt mắt không thể cưỡng lại, với lớp giấy bạc độc quyền trong thiết kế Resolute, cho thấy nội thất MINI của bạn có thể khiến bạn trông đẹp và cảm thấy dễ chịu như thế nào.
 


 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Top

 0962.851.791