PKD MINI LÊ DUẨN

Chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn tại MINI LÊ DUẨN

- Hỗ trợ mua xe trả góp đến 80%- 90%

- Tặng bộ phụ kiện giá trị cho khách hàng

- Cam kết giá bán tốt nhất khi mua xe

 

Hotline:0962.851.791

MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition ra mắt thị trường Việt Nam

MINI RESOLUTE EDITION

BIỂU TƯỢNG PHONG CÁCH MANG DNA CỦA MỘT TAY ĐUA BẢN LĨNH

Lấy cảm hứng từ di sản thiết kế phong phú và quá khứ đua xe đáng tự hào của MINI, các mẫu xe MINI Resolute Edition tạo ấn tượng ngay lập tức với phong cách thuần khiết, đích thực và thái độ lạc quan. Được thúc đẩy bởi sự tò mò và được truyền cảm hứng bởi sự rung cảm của thành phố, mang đến một thách thức về suy nghĩ mới hiện đại. Hiệu suất thể thao tinh tế với cảm giác thú vị khi đi xe go-kart không giới hạn luôn nằm trong DNA của MINI.

 

RICH REBEL GREEN FINISH

Phiên bản MINI Resolute được hoàn thiện với màu xanh Rebel Green lộng lẫy – một màu đậm và phong phú, thể hiện sự tôn kính đối với màu xanh MINI Cannaught Green nguyên bản được sử dụng trên Austin 1100. Trần xe và ốp gương màu Trắng Tiêu tạo nên sự tương phản màu sắc hấp dẫn, chắc chắn sẽ nổi bật trên mọi địa hình. Tác động được tăng cường bởi các điểm nhấn tinh tế, phong cách trong Resolute Bronze.

 

ĐIỂM NHẤN CỦA NHỮNG ĐƯỜNG NÉT THIẾT KẾ TINH TẾ

MINI Resolute Edition không chỉ nổi bật với thiết kế cản hiện đại, táo bạo. Các vòng đèn đầu và đèn hậu, tay nắm cửa, ốp hông và nhiều thứ khác đều được làm bằng Đồng Resolute nổi bật để mang đến những chi tiết trang trí tinh tế tạo nên nét cá tính và năng động. Những chi tiết độc đáo như ống xả, logo MINI trên nắp ca-pô và cốp cũng như khung lưới tản nhiệt bên trong đều được sơn màu Piano Black đặc biệt để tăng thêm vẻ huyền bí và sang trọng.

 

NỘI THẤT ĐẶC BIỆT HOÀN HẢO

Sựu hoàn hảo đến từ tay nghề thủ công tạo nên nội thất hấp dẫn của Phiên bản MINI Resolute tốt hơn sự kết hợp độc quyền giữa vải bọc/giả da màu Đen ngọc trai sáng ca rô với đường màu đen carbon sành điệu. Với phong cách nổi bật này thậm chí còn tăng thêm sự tuyệt vời cho nội thất của bạn. Tấm bảng điều khiển với thiết kế MINI Resolute Edition độc quyền và huy hiệu "Resolute" trên vô-lăng mang đến vẻ ngoài tinh tế cho một diện mạo cổ điển. Bảng điều khiển hiện đại và bắt mắt không thể cưỡng lại, với lớp lá độc quyền trong thiết kế Resolute, cho thấy nội thất MINI của bạn có thể khiến bạn trông đẹp và cảm thấy thoải mái như thế nào.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT.

MINI Cooper Hatch 5 cửa: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp tính bằng l/100km: 5,3 – 5,0 (NEDC); 6,2 – 5,6 (WLTP), lượng khí thải CO2 kết hợp tính bằng g/km: 122 –
115 (NEDC); 140 – 126 (WLTP). Các giá trị hiển thị cho mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 được tính toán theo phương pháp đo được quy định trong Quy định Châu Âu (EC) 715/2007 trong phiên bản áp dụng tại thời điểm phê duyệt. Phạm vi được hiển thị có tính đến sự khác biệt về kích thước bánh xe và lốp xe được chọn. Các giá trị này đã dựa trên chu trình kiểm tra WLTP mới và đã được dịch ngược lại thành các giá trị tương đương với NEDC nhằm mục đích so sánh. Đối với những mẫu xe này, các giá trị khác với giá trị hiển thị ở đây được áp dụng khi tính thuế và các nghĩa vụ khác liên quan đến phương tiện (cũng) tập trung vào lượng khí thải CO2. Tùy thuộc vào điều kiện môi trường, đỉnh tạm thời của công suất động cơ đốt trong được cung cấp, có thể xấp xỉ. 10% trên công suất định mức. Thời lượng của hiệu suất cao nhất tăng lên khi nhiệt độ xung quanh giảm (khoảng 5 giây ở + 25 ° C, khoảng 40 giây ở -20 ° C).

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 3 đánh giá)

Top

 0962.851.791