PKD MINI LÊ DUẨN

Chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn tại MINI LÊ DUẨN

- Hỗ trợ mua xe trả góp đến 80%- 90%

- Tặng bộ phụ kiện giá trị cho khách hàng

- Cam kết giá bán tốt nhất khi mua xe

 

Hotline:0962.851.791

MINI CLUBMAN FINAL EDITION

MINI Clubman kỷ niệm bằng phiên bản Final Edition

MINI Clubman Final Edition được sản xuất giới hạn 1.969 chiếc toàn cầu.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1969, MINI Clubman là biến thể trục cơ sở kéo dài của dòng MINI 5 cửa với thiết thân xe station wagon đặc trưng.

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất, diện mạo và tính thực dụng, MINI Clubman Final Edition được mang đến trên mọi phương diện. Kiểu dáng đẹp và phù hợp với thành phố – rộng rãi và linh hoạt cho những hành trình dài. Lấy cảm hứng từ chiếc Clubman đầu tiên được chế tạo vào năm 1969, đây vừa là sự tôn kính vừa là lễ kỷ niệm. Và chỉ với 1.969 chiếc có sẵn trên toàn thế giới, nó được dành riêng cho những người đam mê phong cách tinh tế và sự khéo léo chắc chắn.

Kỷ niệm hơn 54 năm di sản của MINI Clubman, phiên bản rất đặc biệt này có ba màu tuyệt đẹp – Trắng Nanuq, Bạc Melting III và Đen Bí ẩn.

KHÁM PHÁ CHI TIẾT.

ĐẶC BIỆT ĐẾN TỐI ĐA

Xe được trang bị thiết kế mâm đặc trưng Final Edition Spoke 2 màu tương phản 18 inch, bề mặt được hoàn thiện bằng lớp sơn mài trong suốt màu Shimmer Copper.

Kết hợp với chi tiết này là bộ tem thể thao nối liền giữa 2 bánh màu đồng bắt mắt.

Không gian nội thất của Clubman Final Edition mang đến sự cổ điển với tông màu trung tính, bên cạnh nhiều điểm nhấn dành riêng cho phiên bản này.

Bộ ghế thể thao được bọc da MINI Yours với màu nâu Dark Maroon, kết hợp với chất liệu nỉ Piquet màu Anthracite và những đường chỉ xanh tương phản.

Bảng taplo được hoàn thiện bằng bề mặt mờ màu xanh Sage Green Dark phối hợp cùng tông màu đồng Shimmer Copper quen thuộc.

Logo “Final Edition” có thể được tìm thấy tại nhiều vị trí như bệ bước, vô-lăng, thảm sàn...

Nhiều chi tiết ngoại thất được sơn màu đồng Shimmer Copper như viền lưới tản nhiệt, bộ tem đua kéo dài từ nắp capo đến cửa khoang hành lý…

Logo "1 of 1969" được đặt trang trọng tại cột C.

So với các mẫu MINI khác, Clubman nổi bật hơn với thiết kế cửa khoang hành lý mở ngang theo 2 hướng. Dung tích khoang hành lý của MINI Clubman lên đến 1.250 L.

MINI Cooper S Clubman Final Edition được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L, công suất tối đa 178 mã lực. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h khoảng 7,2 giây và vận tốc tối đa 229 km/h.

MINI Clubman Final Edition đi kèm với những thông số kỹ thuật tiêu chuẩn chưa từng có. Bạn sẽ có mọi thứ bạn cần trên mẫu xe này. Hoàn hảo đến từng chi tiết cuối cùng, các vật liệu cao cấp, các chi tiết trang trí và các tính năng công nghệ tiên tiến nâng tầm nội thất của MINI Clubman Final Edition để phù hợp với cả những người có gu thẩm mỹ cao nhất.

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (3.0 / 3 đánh giá)

Top

 0962.851.791