PKD MINI LÊ DUẨN

Chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn tại MINI LÊ DUẨN

- Hỗ trợ mua xe trả góp đến 80%- 90%

- Tặng bộ phụ kiện giá trị cho khách hàng

- Cam kết giá bán tốt nhất khi mua xe

 

Hotline:0962.851.791

Mini Countryman Untamed Edition: Thiết Kế Độc Quyền

MINI COUNTRYMAN UNTAMED EDITION.

TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG ĐẦY ĐỦ NHẤT.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, MINI Countryman Untamed Edition cũng phiêu lưu và táo bạo như chính bạn. Kỹ thuật chu đáo và thiết kế mạnh mẽ kết hợp để tạo ra sự cân bằng tốt giữa sức mạnh và tính bền vững. Tôn vinh những gì chân thực và thô sơ, nó sẽ đưa bạn trở về nguồn gốc của mình, mang lại cho bạn sự tự do và linh hoạt để đi đến bất cứ nơi nào tâm trí lang thang đưa bạn đến.

ĐƯA CUNG ĐƯỜNG ĐẾN CẤP ĐỘ MỚI.

Cứng rắn, khó khăn và tất cả đều được xây dựng cho cuộc phiêu lưu, MINI Countryman Untamed Edition luôn sẵn sàng cho bất kỳ thử thách nào. Nó có ngoại hình đẹp, công nghệ tiên tiến, sức mạnh của Xe hoạt động thể thao và phong cách đi kèm. Chúng tôi đã tạo ra một người hoàn hảo với tinh thần phiêu lưu mạo hiểm có môi trường sống tự nhiên là cả đường phố và đường quê. Gói ngoại thất với màu sơn thân xe màu Xám Momentum độc quyền nhấn mạnh vẻ ngoài tự nhiên, chắc chắn của nó. Đường viền màu đen Piano nổi bật xung quanh đèn pha và khung lưới tản nhiệt phía trước tạo thêm góc cạnh.

LOGO IN 3D.

Những đường gân bên hông xe được thiết kế độc quyền này trên chắn bùn trước có họa tiết MINI Untamed kiểu dáng đẹp. Mang sự gắn kết của MINI với thiên nhiên, màu sắc tương phản Frozen Bluestone thể hiện nét cá tính riêng đầy tinh tế.


KIỂU DÁNG NỘI THẤT EXQUISITE.

Tình yêu thiên nhiên và sự chú ý đến từng chi tiết của MINI là động lực tạo nên vẻ thẩm mỹ cho bề mặt nội thất. Những nét chấm phá tinh tế như thiết kế toàn cảnh núi của từng phiên bản cụ thể làm tôn lên các huy hiệu bọc và giấy trang trí được chiếu sáng thêm phần tinh tế. Điều này được tăng cường nhờ huy hiệu “Untamed” đặc trưng trên vách ngăn buồng lái, vô lăng và cửa sổ phía sau. Bất kể mọi vẻ đẹp của những cung đường bên ngoài đều được mang vào trong nội thất của bạn tạo ra một cảm giác yên bình và hạnh phúc.

 


 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

 0962.851.791